ห้องเย็นคุณภาพ by INTERCOOLING

ห้องเย็น คือห้องสำหรับเก็บสิ่งของต่างๆ เช่น เนื้อสัตว์ ผักผลไม้ รวมถึงสินค้าทั่วไป มีหน้าที่หลัก สำหรับเก็บรักษาสิ่งๆนั้น ให้ได้คงสภาพ ไม่ให้เกิดความเสียหาย หรือการเน่าเสียนั่นเอง ซึ่งการทำงานของห้องเย็น คือทำให้พื้นที่ภายในห้องนั้น เป็นอุณหภูมิต่ำ แต่ไม่ถึงขั้นจุดเยือกแข็ง ทำงานโดยแผ่นฉนวน ส่วนใหญ่แล้วห้องเย็นใช้สำหรับแช่ อาหารฟรีซ หรืออาหารแช่แข็ง โดยปัจจุบันห้องเย็น นิยมใช้ในอุตสาหกรรมเป็นอย่างมาก เป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องมี สำหรับการทำธุรกิจของสด

Intercooling คือใคร?

Intercooling คือผู้สร้างห้องเย็น ผลิตจำหน่าย ห้องเย็นสำเร็จรูป ให้กับโรงงานอุตสาหกรรม ตั้งแต่ขนาดเล็ก จนถึงขนาดใหญ่ มีทีมงานกว่า100ชีวิต ที่มีประสบการณ์ด้านห้องเย็น มากกว่า30ปีเต็ม ห้องเย็นดี คุณภาพเยี่ยมอย่างนี้ เกิดจากการใช้วัสดุสร้างที่ดี รวมถึงคุมราคา ให้คุ้มกับลูกค้าที่มาซื้อมากที่สุด

ห้องเย็น มีประเภทไหนบ้าง?

รารับสร้างห้องเย็น อุตสาหกรรมขนาดใหญ่ รวมถึงผลิตห้องเย็นสำเร็จรูป ราคาส่ง โดยหลักๆแล้ว Intercooling มีห้องเย็นทุกประเภท ตามที่ลูกค้าต้องการ ยกตัวอย่าง ห้องเย็นเก็บผักผลไม้สด ห้องเย็นเก็บอาหารแช่แข็ง ห้องเย็นแช่แข็งแบบลมแรง ห้องเย็นสำหรับไลน์ผลิต ห้องเย็นวิจัย สำหรับใช้ในการเพาะเมล็ดพันธ์ ห้องเย็นสำหรับรมยา

ซื้อห้องเย็นที่นี่แล้วจบไหม?

นอกจากห้องเย็น ที่เรารับสร้างแล้ว เรายังจำหน่ายสินค้า ที่เกี่ยวข้องกับห้องเย็นอีกด้วย เช่น เครื่องทำความเย็น เครื่องแช่เยือกแข็ง เครื่องทำน้ำเย็น แผ่นฉนวนสำหรับใช้สร้างห้องเย็น ห้องทำน้ำแข็งเกล็ด รวมถึงระบบควบคุม บันทึกข้อมูลอัตโนมัติ

ห้องเย็น มีราคาเท่าไหร่บ้าง?

ห้องเย็น Intercooling มีราคาเริ่มต้นเพียง1แสนบาทเท่านั้น เช่น ห้องเย็นสำเร็จรูป สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก ที่ไม่เน้นเนื้อที่มากนัก สำหรับผู้ที่มีงบน้อย แต่เน้นประโยชน์การใช้งาน แต่ถ้าขยับขึ้นมาอีกหน่อย ก็จะมีเป็น Chilled room ราคาอยู่ที่ 250,000 บาท Cold room 500,000 บาท และ Air blast freezer 1,000,000 บาท ซึ่งห้องเย็นของเราเป็นมือ1ทั้งสิ้น พร้อมรับประกันหลังติดตั้งเสร็จทันที รวมถึงมีทีมช่างให้บริการ สำหรับปัญหาเฉพาะหน้าอีกด้วย ดูแลให้คุณได้สบายใจตลอด 24 ชั่วโมง ห้องเย็นของเรานั้นเน้นการใช้งานระยะยาว ให้คุ้มค่ากับผู้ซื้อมากที่สุด ซึ่งจริงๆแล้วราคา ห้องเย็นอุตสาหกรรม ที่มีขนาดใหญ่ ขึ้นอยู่กับเนื้อที่ สำหรับใช้สร้างห้องเย็น ล้วนแล้วทั้งสิ้น

บริการหลักๆของ Intercooling มีอะไรบ้าง

  1. รับสร้างห้องเย็นอุตสาหกรรม (ธุรกิจขนาดใหญ่)
  2. รับผลิตห้องเย็นสำเร็จรูป (ธุรกิจขนาดเล็ก)
  3. รับวางแผนการสร้างห้องเย็นโดยวิศวกร
  4. งานซ่อมบำรุงห้องเย็นทั่วประเทศ
  5. จำหน่ายเครื่องทำความเย็นหลากหลายรูปแบบ พร้อมติดตั้งจนจบทุกขั้นตอน
  6. จำหน่ายแผ่นฉนวน ให้กับบริษัทที่รับทำห้องเย็นเช่นเดียวกัน
  7. วิจัยวัสดุรวมถึงเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อนำมาใช้สร้างห้องเย็น ให้มีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น

สนใจบริการออกแบบ ติดตั้งห้องเย็น Add Line หรือโทรหาเราที่ 0-2591-5431-3

บทความก่อนหน้านี้ ห้องเย็นนั้นมีกี่ประเภท?

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านห้องเย็น

Hotline : 081-9857063, 093-6392989

ช่างตรวจสอบห้องเย็น
small_c_popup.png

ส่งข้อความถึงเรา